Giới thiệu ICO UBEX, Nền tảng quảng cáo thông minh trên công nghệ blochchain

0

UBEX NỀN TẢNG QUẢNG CÁO THÔNG MINH TRÊN BLOCKCHAIN

Theo Magna Global, quy mô của thị trường quảng cáo toàn cầu là 465 tỷ USD vào năm 2015, 493 tỷ USD trong năm 2016 và 500 tỷ USD vào năm 2017.

Thị trường quảng cáo kỹ thuật số đã phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua; quy mô của nó đã vượt quá quy mô của phân khúc truyền hình vào năm 2017. Đây là một sự kiện lịch sử cho thị trường quảng cáo. Một trong những phân khúc quảng cáo kỹ thuật số hứa hẹn nhất là quảng cáo có lập trình, với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm trên 23% so với tốc độ tăng trưởng 4% của các phân khúc không có lập trình. Theo dự báo của Magna Global, quy mô thị trường của phần mềm quảng cáo sẽ đạt 42 tỷ đô la vào năm 2020.

Tuy nhiên, bất chấp những động thái tích cực này, thị trường quảng cáo kỹ thuật số tồn tại nhiều vấn đề như:

  • Hiệu quả nhắm mục tiêu thấp,
  • Mối quan hệ đối tác không minh bạch và mức gian lận cao.
  • Nhà quảng cáo phải chi trả mức phí quảng cáo quá cao cho mỗi khách hàng.
  • Nhà xuất bản nhận được phần thưởng thấp hơn
  • Người tiêu dùng quảng cáo không hài lòng với chất lượng của nó.

AppLift và Forensiq đều đã tiến hành các nghiên cứu về vấn đề gian lận và tiết lộ rằng khoảng 34% các quảng cáo hiển thị trên di động bị nghi ngờ về nguồn gốc của họ và 22% trong số đó là gian lận trắng trợn. Ước tính chính xác dựa trên nghiên cứu được thực hiện bởi Videology, tổn thất địa điểm do gian lận trong năm 2015 là 6,3 tỷ USD và 7,3 tỷ USD năm 2016. Juniper Research dự báo rằng các nhà quảng cáo và những người tham gia thị trường khác bị gian lận vào năm 2022 sẽ đạt 44 tỷ đô. Incapsula ước tính rằng các bot tạo ra tới 52% lưu lượng truy cập đến tất cả các trang web của nhà quảng cáo, do đó dẫn đến thua lỗ trực tiếp đến ngân sách quảng cáo với số tiền từ 52% trở lên. Theo kết quả nghiên cứu của Forrester, 92% nhà quảng cáo có ngân sách cho quảng cáo hiển thị hình ảnh từ 1 triệu đô la vào năm 2018 xem cuộc chiến với gian lận là nhiệm vụ chính của họ.

Ubex đề xuất để giải quyết những vấn đề này bằng cách kết hợp tất cả các ưu điểm của công nghệ lập trình, mạng nơron và hợp đồng thông minh trong một hệ thống duy nhất. Thông qua phương pháp này, Ubex cung cấp một sự chuyển đổi từ chương trình trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột truyền thống để thanh toán cho các hành động được nhắm mục tiêu, là mô hình công bằng và thú vị nhất cho tất cả những người tham gia thị trường quảng cáo.

Ubex là một sàn giao dịch toàn cầu, phi tập trung về quảng cáo có lập trình dựa trên các mạng nơron và các hợp đồng thông minh. Nhiệm vụ của Ubex là tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo toàn cầu với độ tin cậy cao và hiệu quả tối đa.

Nhà quảng cáo có thể tự động mua Slot quảng cáo bằng cách sử dụng hệ thống Ubex. Việc thanh toán được thực hiện khi dựa trên các hành động có mục đích của người dùng. Mua sắm quảng cáo diễn ra trong thời gian thực bằng cách sử dụng công nghệ lập trình trên cơ sở mạng nơron với việc áp dụng các hợp đồng thông minh.

Với sự trợ giúp của Ubex, các nhà xuất bản sẽ tăng đáng kể doanh thu từ các trang web hiệu quả:

NỀN TẢNG UBEX

Sứ mạng của UBEX nhằm tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo toàn cầu với độ tin cậy cao và hiệu quả tối đa.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.ubex.com

Tham gia kênh telegram của ubex để cập nhật thông tin: https://t.me/UbexAI

Nền tảng Ubex sẽ cung cấp nhiều cơ hội không chỉ cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo, mà còn cho các công ty cần phân tích hồi quy dữ liệu người dùng. Lõi thần kinh của hệ thống, chịu trách nhiệm đưa ra quyết định ở tất cả các giai đoạn của vòng đời của tài liệu quảng cáo, sẽ có một API, quyền truy cập có thể được cung cấp cho các công ty đối tác.

1. Tự động hóa tương tác của các nhà cung cấp và website của nhà xuất bản

Sử dụng mạng nơron và dữ liệu tích lũy, lựa chọn nội dung quảng cáo phù hợp nhất tại bất kỳ thời điểm cụ thể nào cho một người dùng cụ thể, tối đa hóa khả năng thu được kết quả mong muốn.

2. Giảm đáng kể hoa hồng bằng cách loại bỏ trung gian

Loại bỏ tất cả các liên kết gián tiếp giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản bằng cách áp dụng hợp đồng thông minh cho tất cả các loại theo dõi, do đó làm tăng hiệu quả kinh tế của hợp tác.

3. Tạo cơ hội cho nhà xuất bản để mã hóa slot quảng cáo

Sử dụng tất cả các thống kê có sẵn từ các trang web quảng cáo và người tham gia trong sàn, cung cấp dự báo thu nhập tiềm năng và cơ hội thu thập trước nếu danh tiếng đủ cao.

4. Phát triển hệ thống nhiều lớp của việc xếp hạng danh tiếng người tham gia nền tảng

Triển khai hệ thống xếp hạng nhà quảng cáo và nhà xuất bản, sẽ được lưu trữ trong blockchain cùng với toàn bộ lịch sử hoạt động của họ, để ngăn chặn gian lận và cho phép cơ chế giao dịch với các đối tác đáng tin cậy nhất.

NỀN TẢNG KỸ THUẬT CỦA UBEX

Việc áp dụng blockchain cho phép Ubex sử dụng mô hình hoạt động Pay-Per-Result. Mục tiêu là phát triển nền tảng P2P ổn định, nơi các nhà xuất bản có thể mã hóa các sáng tạo và nhà quảng cáo của họ có thể tăng giá trị của các chiến dịch quảng cáo lên tối đa.

Ubex muốn mang Trí tuệ nhân tạo, mạng nơron và dữ liệu tích lũy vào ngành quảng cáo. AI có thể chọn nội dung quảng cáo có liên quan nhất tại bất kỳ thời điểm cụ thể nào và hiển thị nội dung đó cho người dùng có khả năng quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Người quản lý tiếp thị có thể có quyền truy cập vào một công cụ rất rộng lớn sẽ giúp họ chạy chiến dịch của họ. Họ có thể hưởng lợi từ các tính năng như báo cáo chi tiết với lọc dữ liệu, biểu đồ thống kê chiến dịch và quan trọng nhất là kiểm soát giao dịch trong suốt thông qua blockchain. Nhờ blockchain, bất kỳ khoản phí không cần thiết hoặc trung gian tham gia vào các quảng cáo có thể được bỏ qua, do đó làm cho dịch vụ rẻ hơn so với cạnh tranh chính của nó.

Cốt lõi của hệ thống có tên là Tiếp thị quảng cáo phân cấp nâng cao (ADAM) có trách nhiệm đưa ra quyết định hiển thị tài liệu quảng cáo. Quyết định này dựa trên dữ liệu được lưu trữ trong blockchain cũng như trên dữ liệu mô hình của mạng thần kinh được lưu trữ trong nội bộ.

(1) Nhà quảng cáo. Tiện ích xuất hiện trong hệ thống sau khi nhà quảng cáo đăng ký và thêm phiếu mua hàng khuyến khích dịch vụ bảo hiểm. Mỗi người tham gia có một thực thể tương ứng trong hệ thống Smart-Contract của Ethereum blockchain, vì vậy trong quá trình đăng ký hệ thống tạo ra một thực thể trong blockchain, điền nó với dữ liệu chung và khởi tạo các hệ số liên quan đến khách truy cập.

(2) Nhà xuất bản. Tiện ích con có thể bắt đầu làm việc trên trang web của nhà xuất bản ngay sau khi nhà xuất bản đăng ký, vượt qua quy trình KYC và thêm không gian vị trí. Trong quá trình đăng ký, thực thể được tạo trong Ethereum Smart-Contract với tất cả dữ liệu của nhà xuất bản.

(3) Khách truy cập. Yêu cầu ban đầu xuất phát từ trình duyệt của khách truy cập đến trình cân bằng theo dõi. Vai trò của cân bằng này là để chuyển yêu cầu của khách truy cập đến một trong số hàng trăm phiên bản theo dõi vi dịch vụ (trình theo dõi). Trình theo dõi có trách nhiệm xử lý yêu cầu của khách truy cập, bao gồm, nhưng không giới hạn, thu thập dữ liệu khách truy cập, tương tác với các nút mạng nơron, giữ kết quả sơ bộ, chuyển dữ liệu đến và từ các trường hợp kết xuất đồ họa và phản hồi khách truy cập bằng tiện ích quảng cáo cuối cùng.

THÔNG TIN ICO UBEX

Tên coin: UBEX

Viết tắt: UBEX

Nền tảng kỹ thuật: ethereum blockchain, ERC20

Tổng số coin: 4.000.000.000 UBEX

Bán ICO: 2.880.000.000 UBEX

Thời gian mở bán ICO từ ngày 21/05/2018 – 13/08/2018

Giá khởi điểm là 0.00001 ETH.

Chấp nhận thanh toán bằng ETH

72% số Tokens sẽ được cấp cho Token Sale và sẽ được phân phối cho cộng đồng.

15% số Tokens sẽ được phân bổ cho Nhóm và Cố vấn với thời gian khóa 12 tháng.

10% số Tokens sẽ được phân bổ cho Khu bảo tồn và dần dần sẽ được sử dụng để phát triển dự án, bao gồm giao dịch với các đối tác.

3% số Tokens sẽ được phân bổ cho Bounty Campaign như phần thưởng cho những người tham gia Bounty, cũng như chi phí tiếp thị, chi phí linh tinh liên quan đến việc bán Token, chi phí chiến dịch AirDrop và thanh toán Chương trình giới thiệu.

LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA UBEX

Link đăng ký tham gia ico: https://www.ubex.com/

Q4/2016, Tạo ra một nền tảng quảng cáo để quảng bá các khoản cho vay Payday.

Q1/2017, Phát triển các công cụ tích hợp để liên kết các chiến dịch tiếp thị với các trang web của nhà xuất bản.

Q3/2017, Giới thiệu giao diện API để nhà xuất bản sử dụng để đăng ký không gian quảng cáo.

Q4/2017, Bổ sung các loại công cụ quảng cáo mới và tùy chỉnh các tiện ích

Q1/2018, Giới thiệu về đấu giá của nhà quảng cáo

Tháng 04/2018, Phát triển nguyên mẫu hợp đồng thông minh trao đổi cho lưu trữ thông tin cơ bản

Tháng 5/2018, Khởi chạy phiên bản Alpha dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động của ứng dụng Nhà quảng cáo

Tháng 08/2018, Khởi chạy phiên bản Alpha dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động của ứng dụng Nhà xuất bản

Tháng 10/ 2018, Phát triển nguyên mẫu lõi thần kinh của hệ thống và đào tạo ban đầu các mạng thần kinh

Tháng 11/2018, Giới thiệu các hợp đồng thông minh có khả năng lưu trữ các hệ số mạng neural lân cận trong blockchain

Tháng 12/2018, Giới thiệu một nguyên mẫu API để chia sẻ dữ liệu huấn luyện để đổi lấy phần thưởng (khai thác dữ liệu)

Tháng 01/2019, Khởi chạy phiên bản Beta của Ứng dụng nhà quảng cáo và nhà xuất bản

Tháng 03/2019, Phát hành phiên bản đầu tiên của các ứng dụng hoạt động và hợp đồng thông minh

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN VÀ CỐ VẤN

ĐỘI NGŨ CỐ VẤN CỦA UBEX

Urs Bolt

Urs Bolt có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính, chủ yếu trong quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư và các doanh nghiệp công nghệ liên quan. Trọng tâm chính của ông là giúp các công ty FinTech & RegTech và các nhà cung cấp dịch vụ tài chính đánh giá chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm và thị trường. Urs liên tục được xếp hạng là người có ảnh hưởng hàng đầu về FinTech ở Thụy Sĩ và trên toàn cầu ở RegTech.

Michael Gord

Michael là một doanh nhân Blockchain nối tiếp và đã thành lập hoặc đồng sáng lập các công ty bao gồm MLG Blockchain, StratX và AirdropX, trong số những người khác. Michael tốt nghiệp khoa Desautels tại McGill University với sự tập trung vào các hệ thống kinh doanh, tiếp thị và thông tin.

Ismail Malik

Ismail là người sáng lập Blockchain Lab và nhà xuất bản tạp chí ICO Crowd. Ông là một trong những người đam mê đầu tiên của Blockchain ở London và đã làm việc trong ngành từ đầu năm 2013. Ismail là một trong những người kết nối tốt nhất trong ngành, giúp các dự án phát triển với các đội của ông có trụ sở tại London và Seoul. Ông chịu trách nhiệm giúp Ubex với chiến lược và thực thi tiếp thị của mình, cũng như với việc mua lại tài năng.

Arie Orlovsky

Chuyên gia tư vấn chiến lược, Booz & Co, IBM

David Lim

David có hơn 15 kinh nghiệm về phát triển kinh doanh ở châu Á. Anh ấy là người gốc Hàn đã sống ở Trung Quốc hơn 10 năm. Ông là một MBA của INSEAD đã học với Artem ở Pháp. Ông là giám đốc phát triển kinh doanh của Trung Quốc tại một trong những công ty logistics toàn cầu lớn

Sergio Pereira

Đồng sáng lập và giám đốc điều hành tại ComparaJá. Sergio Pereira là một chuyên gia tài chính với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Sergiu Draganus

Đồng sáng lập và CEO của CryptoCoin.Pro. Sergiu Draganus là một doanh nhân nối tiếp và chuyên gia CNTT với hơn 18 năm kinh nghiệm.

Ali Kassab

Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Centurion & Co. Ali Kassab, là một doanh nhân tự tạo và doanh nhân nối tiếp với hơn 20 năm kinh nghiệm trên phần mềm đám mây đa quốc gia và các công ty thanh toán kỹ thuật số.

Javier Gonzalez

Người sáng lập VentureSpec.Javier Gonzalez có nhiều kinh nghiệm làm người sáng lập startup. Ông là cựu Rocket Internet MD và hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn boutique cho các công ty liên doanh.

Mickey Choi

Giám đốc điều hành Mickey Global Business. Mickey Choi đã từng là đại diện của cộng đồng thị trường chứng khoán tại Hàn Quốc và đã có kinh nghiệm làm cổ đông nhỏ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh từ năm 2007. Hiện tại, anh có kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain với tư cách là nhà đầu tư và doanh nhân đầu tiên tham gia ICO phân tích dự án, tiếp thị, ấp ủ và tư vấn cho các nhà đầu tư ở nhiều nước trên thế giới

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN UBEX

Artem Chestnov

CEO của Ubex và người đồng sáng lập
Giám đốc tiếp thị của AB Inbev, Bỉ

Artem là một đa doanh nhân với sở trường về tiếp thị, chủ yếu tập trung vào thị trường châu Âu. Artem có bằng MBA ở Pháp và Singapore, làm trưởng bộ phận tiếp thị và đổi mới cho một công ty hàng tiêu dùng lớn (doanh thu 56 tỷ USD vào năm 2017, ngân sách dưới 40 triệu USD). Tham gia vào các vai trò quản lý hàng đầu khác nhau trong một số dự án Tech và Blockchain, bao gồm LAToken, Reborn và Medviser.

Daniel Biesuz

Ubex Trưởng phòng pháp lý và đồng sáng lập
Đối tác tại ILFP, Zurich

Daniel Biesuz có sự nghiệp của mình về pháp lý trong quá trình M & A của các công ty ở Thụy Sĩ. Là công ty tư vấn trong không gian blockchain và ICO. Có Kinh nghiệm với các dự án như Global Blockchain Technology Fonds, Lapo Blockchain và InsurePal.

Dan Gartman

CTO Ubex
Lưới thần kinh nhân tạo
Kỹ sư chứng nhận khoa học dữ liệu
Kinh nghiệm với Google TensorFlow, GoLang, Solidity và React.js

Dan sinh ra trong một gia đình có truyền thống kỹ sư, thành thạo C ++, PHP và Javascript. Ông tham gia vào nghiên cứu về mạng nơron nhân tạo và ảnh hưởng của chúng đối với công nghệ internet. Anh ấy luôn tìm kiếm những thách thức và sàn tiếp thị phi tập trung là một cơ hội đáng kinh ngạc để thể hiện kỹ năng ấn tượng của anh ấy.

Andrew Rippon

Ubex COO

Chuyên gia công nghệ Blockchain, nhà thiết kế chính cho nền tảng Smart Dubai

Chuyên gia cố vấn Blockchain cho các chính phủ, tập đoàn và các nhà phát triển bất động sản. Cố vấn cho Văn phòng thông minh Dubai, nhà phát kiến của Văn phòng điều hành của thái tử Mohammed bin Rashid Al Maktoum, làm việc với Chính phủ, các nhà phát triển bất động sản và Telcos để tăng cường các thành phố thông qua các dịch vụ CNTT thông minh dựa trên dữ liệu lớn, Phân tích dự báo, Trung tâm hoạt động tích hợp và đổi mới trên Dự án thành phố thông minh.

Kathrin Anthony

Ubex Trưởng bộ phận bán hàng toàn cầu
Người sáng lập Finvestech.ch, Thụy Sĩ

Tốt nghiệp kinh tế với bằng MBA về quản lý tài chính từ Đại học bang California. tích cực tham gia vào việc phát triển các thị trường ICO và cung cấp tiền điện tử. Thành viên tích cực của Thung lũng Crypto ở Zug. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý bán hàng và phát triển kinh doanh.

Cooz Komei Tokita

Giám đốc phát triển kinh doanh

Xây dựng sàn giao dịch Bitcoin địa phương đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2013 và các dự án kinh doanh khác như công nghệ dược phẩm, bán hàng tự động, lập kế hoạch tài chính / tài sản cá nhân và bất động sản. Sớm chấp nhận tiền điện tử và công nghệ blockchain. Tác giả của các báo cáo bí mật cho chính phủ và cơ quan quản lý. Đại diện cho Quỹ Cryptos, một quỹ chỉ số tiền điện tử được điều chỉnh theo CCI30 theo dõi 30 tài sản kỹ thuật số hàng đầu chiếm 90% thị trường.

Alberto Maiorana

Quan hệ đối tác chiến lược Ubex

Alberto có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và phát triển kinh doanh. Ông đã làm việc với một số thương hiệu lớn nhất như GM, Star Wars, English Premier League, KHL, UEFA Champions League và trên cấp độ quốc tế, đặc biệt là trên khắp châu Âu. Chuyên môn của ông là tung ra các sản phẩm mới, thiết lập và phát triển phân phối và giả mạo quan hệ đối tác thương mại. Alberto cũng đã trực tiếp tham gia vào hai công ty khởi nghiệp và thực hiện các lối thoát thành công tương ứng.

Alex Korobkov

Giám đốc điều hành của Ubex IR
Đối tác chung tại 4Blocks Capital Partners

Alex là chuyên gia chiến lược và đóng góp, nhà tư vấn thành công, nhà phân phối mật mã, ICO và cố vấn VC có hơn 18 năm kinh nghiệm tích lũy trong các vị trí quản lý hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm và cổ phần tư nhân (VC & PE), Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), CNTT và tư vấn kinh doanh tại 13 thị trường quốc tế tại các công ty như Vimpelcom, SAP, i-Free, 4Blocks Capital Partners.

Iyke Aru

Giám đốc cộng đồng Châu Phi

Iyke là nhà giáo dục blockchain hàng đầu ở Châu Phi. Ông cũng là một nhà văn và người đóng góp mật mã trong một số ICO thành công. Iyke có 15 năm kinh nghiệm trong cả hai đóng góp chính và internet. Ông viết về mật mã cho các tài nguyên tin tức khối tin và mật mã hàng đầu khác nhau.

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN UBEX

Nhóm nghiên cứu đằng sau dự án ubex rất đông, với hơn 30 người có kinh nghiệm. Tất cả họ tạo ra một sự rung cảm rất chuyên nghiệp và rất nhiều sự chú ý chi tiết của dự án được miêu tả trong các trang trắng và trên trang web. Có rất nhiều thông tin hữu ích để tìm hiểu về Ubex và mã thông báo. Thiết kế của trang web và tài liệu quảng cáo cũng ở mức rất tốt.

Ismail Malik Là một cố vấn của dự án Ubex và là một biên tập viên chuyên nghiệp trong ngành xuất bản trong nhiều năm, cho rằng: ” ngành công nghiệp quảng cáo đang cần cải thiện, vì chúng tôi gặp nhiều khó khăn với giao dịch gian lận và không nhận được trả tiền cho dịch vụ của chúng tôi với tư cách là nhà xuất bản. Tôi nghĩ Ubex là, cuối cùng, giải pháp mà thị trường thực sự đang tìm kiếm để giải quyết vấn đề gian lận trong ngành thanh toán liên quan đến việc trả tiền cho quảng cáo, và tôi nghĩ nhóm nghiên cứu tại Ubex thực sự được tổ chức tốt và được tổ chức tốt, và có một nền tảng thực thi mạnh mẽ với sự hiểu biết mạnh mẽ về ngành công nghiệp blockchain để thực sự đặt ra và có một tầm nhìn mới về cách họ sẽ thay đổi mọi thứ cho tốt hơn.”

Có White Paper, Roadmap rõ ràng lộ trình phát triển.

Check code thấy lập trình chuyên nghiệp, không sao chép từ dự án khác.

Mục tiêu của dự án nhằm tạo ra sàn quảng cáo tương lai đầy tiềm năng.

Team Dev giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, tiền điện tử và rất có uy tín.

White papers dài 56 trang nêu rõ các mục vô cùng chi tiết mục tiêu kinh doanh, phương thức kinh doanh và hệ thống vận hành của sàn giao dịch.

Dự án được đánh giá rất tốt trên icomarks.com, icobench và các trang đánh giá ICO khác.

Đánh giá dự án: 9.5/10

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1243893

Telegram: @tonyhoang

Bình luận cho chủ đề này

Để lại bình luận đầu tiền

avatar